XÂY DỰNG NỘI DUNG FANPAGE HIỆU QUẢ VÀ KHÁC BIỆT

NHỮNG YẾU TỐ QUYẾT ĐINH HIỆU QUẢ CỦA FANPAGE

   Nội dung để Fanpage gây được sự chú ý thì hoàn toàn đơn giản nhưng nội dung để công chúng quay lại, duy trì và tương tác với Fanpage mới là điều thử thách và đồng thời cũng là mục tiêu của nhiều nhãn hàng và thương hiệu.

   Nhớ rằng chất lượng lúc nào cũng luôn luôn tốt hơn so với số lượng. Hãy tương tác với Fans, đừng chỉ thu thập Fans.

   Trung bình một người phải tiếp nhận 3000 quảng cáo mỗi ngày, khách hàng của bạn họ không quan tâm đến slogan của bạn và càng không muốn nghe về các hoạt động tiếp thị quảng cáo. Những gì khách hàng muốn nghe đó là thông tin chính xác.

SÁNG TẠO NỘI DUNG FANPAGE HIỆU QUẢ

Hoạt động tương tác

  • Chia sẻ hình ảnh, video và tin tức những câu chuyện và call action
  • Tạo ra một cuộc thi
  • Đề nghị người hâm mộ đưa ra lời khuyên để cải thiện sản phẩm và dịch vụ của bạn
  • Yêu cầu người hâm mộ vote về 1 chủ đề, đặt câu hỏi
  • Chia sẻ các chủ đề và đưa ra các tư vấn, sử dụng các quiz để thử thách công chúng
  • Tạo những cuộc thăm dò

Người dùng xây dựng nội dung

  • Ý kiến khách hàng
  • Hình ảnh của chính khách hàng với sản phẩm
  • Đưa những câu hỏi thường gặp
  • Chia sẻ các vấn đề chung của một thành viên để các thành viên cùng đưa ra giải pháp

 Điều gì làm cho tổ chức, dịch vụ, sản phẩm của bạn ưu việt hơn.

  • Giải thưởng, chứng nhận, thành tích đã đạt được.
  • Khách hàng hiện tại và các nhà cung cấp, TVC
  • Các bài PR, quảng cáo sản phẩm
  • Lời chứng thực, cuộc thi, thảo luận hội nghị, sự kiện

SỰ KHÁC BIỆT TRONG XÂY DỰNG NỘI DUNG FANPAGE

  • Khác biệt

Fanpage của bạn luôn dẫn đầu thông tin, kết nối

  • Hiểu công chúng: đưa thông tin để công chúng thấy bản thân họ và lợi ích
  • Thời điểm: cập nhật các sự kiện sớm nhất, tin cậy nhất
  • Có kết nối: liên kết Fan trong cộng đồng tạo sự thống nhất
  • Thu hút
  • Đưa các giá trị lợi ích từ sweptakes, coupons, vouchor, contest...
  • Sử dụng các từ khóa, hình ảnh để khắc họa tính cách thương hiệu
  • Chỉ ra thương hiệu có sức ảnh hưởng
  • Hãy để Fanpage của bạn là nguồn thông tin đầu tiên, sự kiện mới nhất Fans tiếp nhận được

NHỮNG THỐNG KÊ THÚ VỊ CHO NGƯỜI QUẢN TRỊ FANPAGE

  • Không phải tất cả các biểu tượng cảm xúc đều giống nhau. Bài đăng sử dụng Emotions nhận được 52% tỉ lệ tương tác nhiều hơn các bài đăng không sử dụng chúng.
  • Bài đăng có số kí tự nhỏ hơn 80 nhận được 23% tỷ lệ tương tác nhiều hơn so với những bài đăng có độ dài lớn hơn. Vấn đề là khi sử dụng quảng cáo Facebook các thương hiệu đều vượt qua con số này khiến tương tác với Fans bị ảnh hưởng.
  • Các biện pháp call-to-action hiệu quả nhất bao gồm: “like” - “share” – “caption this” – “yes or no” – “thumps up”. Chúng mang lại hiệu quả tương tác đến 48%. Các từ call-to-action như “take” – “submit” – “check” làm giảm tương tác.
  • URL ngắn gọn và đầy đủ nhận được 68% tương tác nhiều hơn những URL đã được rút gọn bởi vậy bạn nên đăng có URL đầy đủ và chỉ rõ được điểm đến của URL đó.
  • Mặc dù các bài đăng đi kèm câu hỏi thường làm giảm tỉ lệ tương tác, nhưng chúng nhận được 92% tỉ lệ bình luận so với những bài đăng thông thường. Điểm mấu chốt ở các bài đăng này là thông tin có được khi phân tích bình luận của Fans.
  • Bài đăng đi kèm một câu hỏi ở cuối nhận được 15% tương tác so với các bài đăng đặt câu hỏi ở giữa.
  • Bài đăng đi kèm một câu hỏi ở cuối nhận được lượng bình luận nhiều gấp 2 lần các bài đăng đặt câu hỏi ở giữa. 

Vui lòng liên hệ Ptit.vn để nhận tư vấn tốt nhất và các ưu đãi về dịch vụ

CÔNG TY TNHH TM DV PTIT

Địa chỉ: Phòng 03 - Phòng 18, Lầu 2, Tòa nhà 8, CV PM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM

Điện thoại: (08)6680.3758- Email: ptit@ptit.vn

Mobile: 0909.06.17.37 (MR.Thiện)

Email: minhthien.ptit@gmail.com

0909061737

Thiết kế website PTIT

Thiết kế website PTIT

Thiết kế website PTIT