DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI BÌNH DƯƠNG

5 CÁCH ĐỂ TRIỂN KHAI QUẢNG CÁO FACEBOOK HIỆU QUẢ

Nhắm đối tượng chuẩn

Bạn hãy nhớ rằng “Bán những thứ khách hàng cần, chứ không bán những thứ mình có”, đó là một phần, phần quan trọng hơn nữa đó là biết được những sản phẩm họ cần nhưng làm sao tìm được họ. Rất nhiều cách để xác định đối tượng trong Facebook Ads, nhưng trong phạm vi bài viết này PTIT sẽ chỉ ra những tiêu chí cơ bản nhất, bao gồm:

  • Độ tuổi: Nên chia nhỏ đối tượng thành các độ tuổi khác nhau để dễ dàng đo hiệu quả quảng cáo, nên chú ý các đặc điểm riêng của từng nhóm độ tuổi như: giới trẻ, trung niên, người già…
  • Hành vi: Thuật toán của Facebook có khả năng ghi lại tất cả những hành vi, tương tác, nội dung ưa thích... của người dùng, bạn nên tận dụng điều này để tiếp cận những đối tượng có hành vi tương tác gần nhất với sản phẩm bạn đang bán.
  • Thấu hiểu khách hàng: Hiểu được khách hàng là một yếu tố được xem là quan trọng nhất, quyết định việc bạn quảng cáo có thành công hay không.

Nội dung quảng cáo

Theo những dân trong nghề nói nôm na là Content tốt. Không cần biết nội dung được viết nhiều đến cỡ nào hay trình bày đẹp đến đâu cũng phải đáp ứng các tiêu chí cơ bản sau:

  • Nội dung phải là Unique (duy nhất), ảnh hoặc nội dung bạn xuất bản phải là duy nhất hoặc ít xuất hiện trên Facebook, nó sẽ rất ưu tiên cho những nội dung mới mẻ cũng như giàu tính sáng tạo. Đó cũng là lý do tại sao cửa hàng hay quán ăn đều có một đội ngũ Photographer tốt để có thể thường xuyên thay đổi nội dung cho quảng cáo facebook cũng như bài viết của mình.
  • Nội dung được thực hiện phải đánh thẳng vào tâm lý của người xem. Đây được xem là một nghệ thuật trong việc làm Content, nhất là với mạng xã hội nơi có tính lan tỏa mạnh mẽ và thường ăn theo xu hướng. Để làm tốt điều này bạn cần phải hiểu sản phẩm, hiểu khách hàng để có thể viết được nội dung thu hút họ.

Thường xuyên theo dõi

Bạn nên một tiếng xem Report Facebook Ads 1 lần, cố gắng phân tích các chỉ số một cách cụ thể nhất. Bạn có biết Facebook có thể báo cáo tối đa bao nhiêu chỉ số chưa? Chúng tôi dám chắc 90% người chạy dịch vụ quảng cáo Facebook Ads chưa từng xem hết các thông số đó.

Hãy quên đi các thủ thuật sai phạm

Bạn không nên chơi Tricky vì rất khó qua mặt được Facebook, có thể bạn sẽ được lợi trước mắt nhưng về lâu dài bạn cũng như những người chạy quảng cáo ở Việt Nam sẽ nhận hậu quả không nhẹ. Facebook đã có những chính sách rất rõ ràng, suy cho cùng hợp tác 2 bên đều có lợi thì mới bền vững về lâu, về dài.

Sử dụng thật nhiều mẫu quảng cáo

Bạn không nên dồn nhiều tiền vào mà chỉ chạy 1 mẫu quảng cáo để rồi hối tiếc. Trước tiên hãy A/B test để có thể đo lường, xác định xem chạy mẫu quảng cáo nào và dừng mẫu nào, nên chạy từ ngân sách nhỏ đến ngân sách lớn để có thể tối ưu một cách hiệu quả, tăng lượng Reach nhanh nhất với giá tốt nhất.

 Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ với công ty thiết kế website chuyên nghiệp PTIT để được tư vấn và cung cấp các dịch vụ thiết kế website, marketing online chất lượng và hiểu quả nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV PTIT

Địa chỉ: Phòng 03 - Phòng 18, Lầu 2, Tòa nhà 8, CV PM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM

Website: Ptit.vn

Điện thoại: (08)6680.3758- Email: ptit@ptit.vn

Mobile: 0909.06.17.37 (MR.Thiện)

Email: minhthien.ptit@gmail.com

PTIT hân hạnh được phục vụ.

0909061737

Thiết kế website PTIT

Thiết kế website PTIT

Thiết kế website PTIT