THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HCM

Hiện nay, khi mà sự cạnh tranh về thương hiệu trong kinh doanh trở nên khốc liệt, các nhà đầu tư bắt đầu sử dụng Internet, sử dụng Marketing online để quảng bá thương hiệu, làm “cuộc chiến” trên thương trường thêm phần căng thẳng.

  Để Marketing online trở thành “vũ khí” lợi hại nhất bắt buộc các nhà đầu tư phải tạo cho mình một website chuyên nghiệp, không phải tự nhiên mà chúng tôi nói điều này, “muốn xây nhà phải đổ móng” điều đó là tất nhiên, muốn tạo được một phương thức Marketing hiệu quả chắc chắn phải thực hiện trên nền tảng của một thiết kế Website chuyên nghiệp. Các bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về Marketing Online và những kiến thức về Website trong các bài viết trước của PTIT.

   HÃY NÓI ĐẾN NHU CẦU THIẾT KẾ WEBSITE CỦA BẠN

  • Doanh nghiệp: phát triển và thúc đẩy doanh nghiệp, gia tăng giá trị thương hiệu
  • Cá nhân: chỉ cần đưa ra ý tưởng và tập trung vào kinh doanh
  • Shop bán hàng: tăng doanh số, thúc đẩy kinh doanh và chiếm lĩnh thị trường trực tiếp.

   DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CỦA PTIT - TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

   Những dịch vụ thiết kế Website thực hiện tại PTIT đều được cam kết, đảm bảo các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về độ chất lượng và tính chuyên nghiệp của Website. Chỉ cần cung cấp ý tưởng, ra yêu cầu, công nghệ để chúng tôi lo. 

   Đến với chúng tôi Website của bạn sẽ:

  • Hoàn mỹ về giao diện, hiện đại về tính năng
  • Nội dung chuẩn SEO, chất lượng về cấu trúc
  • Chuẩn trên nhiều môi trường khác nhau (mobile, tablet,..)
  • Dễ dàng nâng cấp và thân thiện với người dùng
  • Được tư vấn và hỗ trợ 24/7

Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ với công ty thiết kế website chuyên nghiệp PTIT để được tư vấn và cung cấp các dịch vụ thiết kế website, marketing online chất lượng và hiểu quả nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV PTIT

Địa chỉ: Phòng 03 - Phòng 18, Lầu 2, Tòa nhà 8, CV PM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM

Điện thoại: (08)6680.3758- Email: ptit@ptit.vn

Mobile: 0909.06.17.37 (MR.Thiện)

Email: minhthien.ptit@gmail.com

PTIT hân hạnh được phục vụ.

WEBSITE BÁN HÀNG ONLINE – LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TRONG KINH DOANH

5 LỢI ÍCH CỦA WEBSITE BÁN HÀNG ONLINE

Quảng bá thương hiệu

   Có một website bán hàng online thì công việc kinh doanh của bạn luôn mở cửa liên tục không cần ngày nghỉ. Website của bạn chính là một cửa hàng giao dịch kinh doanh toàn cầu luôn mở cửa 365 ngày/1 năm mà không cần phải nghĩ lễ, tết,... Bất kỳ ai, dù ở đâu đều có thể ghé thăm cửa hàng trực tuyến của bạn.

Tiết kiệm chí phí và tối ưu hóa dịch vụ

   Bạn hãy tưởng tượng thay vì phải đăng tin quảng cáo, phát tờ rơi hoặc soạn email quảng cáo,...chỉ với các thao tác tìm kiếm là khách hàng đã tìm ra ngay cửa hàng trực tuyến của bạn và chỉ sau vài cú click chuột khách hàng đã biết cặn kẽ và đầy đủ thông tin về dịch vụ của bạn, rất nhanh, gọn mà hiệu quả mang lại cao hơn nhiều lần so với những cách truyền thống.

Tăng độ cạnh tranh trong kinh doanh

   Hiện nay công nghệ phát triển, “người người, nhà nhà” sử dụng Internet, chính vì vậy các doanh nghiệp, các nhà đầu tư thay nhau sử dụng công nghệ để quảng bá thương hiệu đó là phương thức Marketing online và nếu bạn có được một Website bạn sẽ vô cùng thuận lợi để cạnh tranh với đối thủ của mình vì tất cả những hình thức để thực hiện Marketing Online đều xoay quanh Website.

Giao dịch và chăm sóc khách hàng trực tuyến

   Trực tuyến có nghĩ là tất tần tật các thao tác của bạn và khách hàng đều được thực hiện trên Internet. Từ việc tìm kiếm thông tin sản phẩm, tư vấn dịch vụ cho tới mua bán,... đều được thao tác ngay trên Website của bạn. Chính vì vậy giảm đi chi phí thực hiện và thời gian thực hiện.

Tạo ra được hình ảnh của một doanh nghiệp có tổ chức khoa học và uy tín cao

   Có khi nào bạn tự hỏi tại sao khi đã là một nhà đầu tư kinh doanh chuyên nghiệp thì phải có Website?.. hay muốn quảng cáo thương hiệu của mình trên Internet thì phải có Website. Trước tiên một doanh nghiệp phải có một website vì nó thể hiện tính chuyên nghiệp và thời thượng trong kinh doanh, để có được độ tin cậy từ khách hàng, các quảng cáo về dịch vụ, sản phẩm của bạn phải đưa về một website nơi cung cấp đầy đủ các thông tin đáp án nhu cầu của khách hàng.

Lời kết

   Qua bài viết này PTIT xin gửi gắm đến các bạn một số lợi ích mà Website bán hàng online mang lại, hiệu quả của một Website sẽ đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng.

Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ với công ty thiết kế website chuyên nghiệp PTIT để được tư vấn và cung cấp các dịch vụ thiết kế website, marketing online chất lượng và hiểu quả nhất.

THẾ NÀO LÀ WEBSITE CHẤT LƯỢNG ? NHỮNG TIÊU CHÍ CHO 1 WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP

Một công ty được thành lập điều đầu tiên họ làm tất nhiên rồi đó là tạo dựng tên tuổi của mình. Để làm nên một thương hiệu không phải dễ dàng, từ sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt cho tới những chiến lượt về quảng cáo... tất tần tật đều phải theo một quy trình xây dựng, đầu tư và phát triển của từng đơn vị đặt ra.

   Ở bài viết nay PTIT sẽ nói đến chiến lượt quảng cáo mà cụ thể ở đây là đánh giá một Website chất lượng để thực hiện phương thức Marketing Online hiệu quả một phương thức quản bá thương hiệu mà hầu như đơn vị nào cũng sử dụng. Các bạn sẽ hiểu rõ hơn về Marketing online và những điều cần biết tại đây.

   Phương thức Marketing online được thực hiện bởi nhiều hình thức khác nhau như:

  • Tối ưu trang web trên công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO)
  • Marketing thông qua công cụ tìm kiếm (Search Engine Marketing – SEM)
  • Marketing qua E-mail (E-mail Marketing)
  • Marketing mạng cộng đồng (Viral Marketing).
  • Quảng cáo hiển thị như web banner/pop-ups hay quảng cáo đa phương tiện (rich media) hay quảng cáo tương tác (interactive advertising) như in-text/in-game.
  • Quảng cáo qua Web 2.0 như blog hay các diễn đàn

   Để thực hiện tốt Marketing online điều kiện bắt buộc cũng như là tiên quyết đó là phải có cho riêng mình một thiết kế Website chuyên nghiệp bởi vì website như nền tảng để chúng ta thực hiện các phương thức lên trên nó. Vậy thì những tiêu chí nào được đặt ra cho một website chuyên nghiệp và website như thế nào là chất lượng ?

ĐÁNH GIÁ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP

   Một website đẹp kèm theo đó là phải chất lượng. Không phải chứ sử dụng những công nghệ mới, hosting tốt nhất,...là chất lượng, mà phải đạt được những tiêu chuẩn cơ bản như:

Không có lỗi

   Nói là không có lỗi thì không đúng, vì cái gì cũng có khuyết điểm, không có gì hoàn hảo cả. Nhưng ý muốn nói không có lỗi ở đây, là lỗi đó bạn không dễ dàng thấy được hoặc nó chỉ là một lỗi nhỏ không đáng lo và phải đảm bảo rằng Website vẫn vận hành bình thường.

Được tối ưu

   Website cần phải được tối ưu về tốc độ và tối ưu về SEO. Về tốc độ, truy cập nhanh hay chậm có thể do mạng của từng người, do hosting (server)... nhưng website nên được tối ưu hình ảnh, cách load trang để đạt tốc độ tối đa, nhanh nhất có thể. Về SEO, cần tối ưu onpage đối với nội dung, các từ khoá... để công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy dễ dàng.

Bảo mật

   Bạn nghĩ sao khi website thỉnh thoảng có kẻ tấn công khiến khách hàng không thể truy cập được hoặc bị mất dữ liệu ... Nó làm chậm quá trình phát triển của bạn. Vì vậy website cần phải được bảo mật để đề phòng hacker tấn công, phá hoại.

Quản trị dễ dàng

   Sở hữu một website chuyên nghiệp, bạn phải thường xuyên làm việc với nó, post tin tức, sản phẩm... Do đó, trang quản trị phải được xây dựng thân thiện, dễ dàng sử dụng để việc quản trị trở nên tốt hơn.

Nội dung

  Website phải có nội dung đầy đủ, phong phú, thông tin cần thiết cho người truy cập. Nếu không, một website có nội dung sơ sài sẽ đồng nghĩa với việc website đó không có lượng truy cập cao.

8 TIÊU CHÍ ĐẶT RA CHO MỘT WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP

  • Website đó phải bảo đảm thời gian vận hành thường xuyên, hạn chế tôi đa thời gian ngắt quãng.
  • Website đó phải có tốc độ tải trang nhanh. Theo thống kê chung, người dùng không đủ kiên nhẫn quá 10 giây khi vào một trang web mà vẫn chưa thấy có thành phần nào trong trang web xuất hiện.
  • Website phải có giao diện, hình ảnh, màu sắc bắt mắt, thu hút được người dùng truy cập.
  • Website đó phải có bố cục, trình bày thông tin đầy đủ, hợp lý, không quá rườm ra và dư thừa, phù hợp với nhu cầu người dùng mà doanh nghiệp hướng đến.
  • Website đó phải có sự tương tác cao, giữ chân được người dùng ở lâu hơn trên trang web của bạn để tìm hiểu thông tin. Từ đó cũng giúp cho website của bạn tăng được tỉ lệ chuyển đổi từ một người truy cập web trở thành khách hàng của bạn cao hơn.
  • Các thông tin sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu doanh nghiệp cần phải đầy đủ và rõ ràng, giúp người truy cập có thể tìm hiểu được thông tin về bạn một cách dễ dàng.
  • Các chức năng của website phải dễ dàng sử dụng, tập trung vào những nhu cầu cần thiết và tránh các thủ tục rườm rà, không phù hợp với người dùng khó tính và thiếu kiên nhẫn.
  • Một tiêu chí cuối cùng và mang tính tổng quát, website đó phải mang lại lợi ích kinh doanh của doanh nghiệp, là một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp tăng doanh số và tiết kiệm thời gian, chi phí.

     Thiết kế website được chia thành nhiều loại khác nhau để phù hợp với từng ngành nghề khách nhau và các tiêu chí đánh giá cũng vì thế mà được xem xét một cách tương ứng với loại website đó. Ở trên là 8 tiêu chí đặt ra để đánh giá một website cơ bản mà các doanh nghiệp cần quan tâm.

Lời kết

   Chúng tôi là PTIT công ty chuyên thiết kế Website chuyên nghiệp và chạy quảng cáo Marketing online, Facebook,.., nếu các bạn đang muốn quản bá thương hiệu của mình, muốn đến gần hơn với các khách hàng tiềm năng hãy liên hệ ngay với chúng tôi, PTIT hân hạnh được phục vụ.

   Vui lòng liên hệ Ptit.vn để nhận tư vấn tốt nhất và các ưu đãi về dịch vụ

CÔNG TY TNHH TM DV PTIT

Địa chỉ: Phòng 03 - Phòng 18, Lầu 2, Tòa nhà 8, CV PM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM

Điện thoại: (08)6680.3758- Email: ptit@ptit.vn

Mobile: 0909.06.17.37 (MR.Thiện)

Email: minhthien.ptit@gmail.com

TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG EMAIL MARKETING ? LẬP KẾ HOẠCH EMAIL MARKETING NHƯ THẾ NÀO ?

EMAIL MARKETING KHÁC VỚI SPAM NHƯ THẾ NÀO

  • Khi bạn gửi tràn lan những email quảng cáo, tiếp thị được gửi đến bất cứ ai, bất cứ đối tượng nào, tức là bạn đang gửi thư rác – Spam (hay còn gọi là junk mail, bulk mail). Những người gửi thư rác thường có được danh sách email thông qua thu thập trên mạng, quét từ các website, mua lại nên chất lượng danh sách email rất thấp, không đem lại kết quả. Gửi đi những email spam như vậy sẽ hủy hoại danh tiếng và thương hiệu của công ty.
  • Điều khác biệt duy nhất và lớn nhất giữa Spam và Email marketing là là sự đồng ý của người nhận email dành cho người gửi. Rất nhiều người vẫn nhầm lẫn rằng email marketing chính là spam. Hàng ngày, hàng trăm nghìn công ty, tổ chức trên thế giới vẫn thực hiện hoạt động email marketing đầy hiệu quả bởi họ sở hữu những danh sách email đã nhận được sự đồng ý của người nhận.

LÝ DO NÊN SỬ DỤNG EMAIL MARKETING?

  • Hãy thử tưởng tưởng, bạn có một danh sách 5.000 khách hàng với đầy đủ thông tin: họ tên, giới tính, số điện thoại, email, địa chỉ liên hệ,…
  • Bạn sẽ làm gì để chăm sóc họ hay thông báo với họ về một sản phẩm mới: gọi 5.000 cuộc điện thoại? gửi 5.000 bức thư tay tới từng người?...no...no... 2.000 đồng cho mỗi cuộc điện thoại 2 phút. Bạn sẽ mất 10 triệu đồng và 170 giờ. 800 đồng cho một tem thư. Bạn sẽ mất 4 triệu đồng và cả tuần làm lao động. Chi phí cũng như thời gian để làm việc đó rõ ràng là không khả thi.
  • May mắn thay, Internet cung cấp cho bạn một phương thức kỳ diệu, bạn chỉ mất vài giờ với chi phí vài trăm nghìn. Đó là dịch vụ email marketing, bạn soạn một mẫu email, sử dụng một phần mềm email marketing để gửi đi và chờ đợi những phản hồi.
  • Qua đó, dễ dàng thấy được những ưu điểm của email marketing như: chi phí thấp, thời gian thực hiện nhanh chóng, cho phản hồi ngay lập tức…
  • Một tập đoàn toàn cầu như HP chẳng hạn, làm thế nào để họ chủ động tiếp cận và chăm sóc được hàng chục nghìn khách hàng của mình trên khắp thế giới?
  • Bạn mua một chiếc HP Pavillion, bạn đăng ký thông tin của mình với HP. Mỗi khi có thông tin mới liên quan đến chiếc laptop của bạn: có driver phiên bản mới, phần mềm tiện ích mới, thủ thuật sử dụng, chương trình khuyến mãi… HP sẽ gửi email thông báo cho bạn. Bạn thích thú với các thông tin đó và trung thành với thương hiệu HP hơn. Vâng. Đó là email marketing, là phương thức marketing trực tiếp hiệu quả nhất để bạn chăm sóc một lượng lớn khách hàng.

XÂY DỰNG KẾ HOẠCH EMAIL MARKETING

   Lập kế hoạch trước khi triển khai là cách tốt nhất để chiến dịch email marketing của bạn hoạt động tích cực và đem lại hiệu quả. Sơ đồ sau đây sẽ giúp bạn tạo dựng một kế hoạch triển khai email marketing cho mình.

EMAIL MARKETING LÀ GÌ? 3 BƯỚC CƠ BẢN TRIỂN KHAI EMAIL MARKETING

Email dường như là một công cụ marketing tuyệt với – cho đến khi bạn nghĩ về tất cả những thư rác đang làm tắc nghẽn inbox của bạn. Những dĩ nhiên thông điệp của bạn không phải là spam. Vậy làm thế nào để dùng email mà không trở thành một spammer?

   “Không biết phải hỏi và muốn giỏi phải học..” hãy làm đúng cách email marketing sẽ đem lại hiệu quả cao cho chính thương hiệu của bạn.

KHÁI NIỆM VỀ EMAIL MARKETING

   Email marketing là một hình thức marketing trực tiếp trong đó sử dụng thư điện tử như một phương tiện giao tiếp với khách hàng. Nói đơn giản hơn Email marketing tức là Marketing qua email, quá đơn giản phải không.

   Email marketing bao gồm nhiều dạng thức:

  • Quảng cáo tới các khách hàng tiềm năng dưới dạng email giới thiệu thông tin sản phẩm dịch vụ, bản tin khuyến mãi giảm giá
  • Gửi bản tin (newsletter) cập nhật thông tin dịch vụ, thị trường, tin tức tới các khách hàng đã đăng ký nhận tin
  • Chăm sóc các khách hàng hiện tại bằng cách gửi các hướng dẫn sử dụng (manual), thông tin hữu ích, các ebook, video
  • Gửi thiệp điện tử (e-card) cho khách hàng hiện tại vào các dịp đặc biệt như sinh nhật để tăng cường mối quan hệ và tăng lượng khách hàng trung thành
  • Gửi email mời tham gia vào các sự kiện trực tuyến trên website

3 BƯỚC CƠ BẢN TRIỂN KHAI EMAIL MARKETING

Xây dựng danh sách email

  • Để thực hiện chiến dịch email marketing, bạn cần có danh sách các địa chỉ email. Bạn lưu ý rằng danh sách này không chỉ bao gồm “các địa chỉ email” mà có thể còn kèm theo thông tin chi tiết về người nhận như: họ tên, giới tính, công ty, độ tuổi.
  • Càng có nhiều thông tin kèm theo, danh sách địa chỉ của bạn càng giá trị bởi chúng cho phép bạn phân nhóm các khách hàng của mình (theo độ tuổi, khu vực địa lý, nghề nghiệp…) và cá nhân hóa nội dung email.
  • Xây dựng danh sách email đòi hỏi mất nhiều thời gian và công sức. Danh sách email tốt giúp bạn hạn chế lượng email hỏng, thu được tỷ lệ người đọc email cao và đạt được mục tiêu của chiến dịch.

Thiết kế email

  • Một mẫu email tốt là yếu tố quyết định sự thành công cho chiến dịch. Thông thường, bạn sẽ thiết kế mẫu email trên một trình soạn thảo HTML như DreamWeaver, FrontPage, hoặc các chương trình xử lý ảnh như Photoshop. Bạn cũng có thể sử dụng bộ soạn thảo sẵn có trong các phần mềm email marketing.
  • Điều quan trọng khi soạn thảo nội dung email của bạn là xác định rõ ràng mục tiêu của chiến dịch. Email của bạn phải hướng người nhận tới một hành động (action) cụ thể: click vào đường link để xem bài viết chi tiết trên website, click vào một form đăng ký, xem một video clip,…

Gửi và đánh giá kết quả

  • Nếu bạn cần gửi đi 1 lượng lớn email, bạn không thể sử dụng các hòm thư miễn phí như Gmail, Yahoo vì họ chỉ phép bạn gửi tối đa vài trăm email mỗi ngày. Hơn nữa, nếu gửi đi như vậy, bạn không thể biết được những ai đã mở email ra đọc, những ai đã click vào đường link của bạn. Tức là bạn không thể đánh giá được hiệu quả chiến dịch của mình.
  • Bạn cần sử dụng các phần mềm hoặc dịch vụ email marketing chuyên nghiệp như BlinkContact. Các dịch vụ này cho phép bạn gửi đi email với lượng lớn, đồng thời phần mềm của họ có tính năng thống kê, cho phép bạn đánh giá kết quả chiến dịch thông qua các số liệu: lượng người mở email, lượng email hỏng, lượng người click, lượng dừng nhận tin,…

Lời kết

Nếu bạn có nhu cầu về thiết kế website đạt chuẩn, thân thiện với Google, chi phí thấp hay muốn triển khai dịch vụ SEO Website, dịch vụ Email Marketing hãy liên hệ ngay với chúng tôi, PTIT hân hạnh được phục vụ.

Vui lòng liên hệ Ptit.vn để nhận tư vấn tốt nhất và các ưu đãi về dịch vụ

CÔNG TY TNHH TM DV PTIT

Địa chỉ: Phòng 03 - Phòng 18, Lầu 2, Tòa nhà 8, CV PM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM

Điện thoại: (08)6680.3758- Email: ptit@ptit.vn

Mobile: 0909.06.17.37 (MR.Thiện)

Email: minhthien.ptit@gmail.com

Giới thiệu

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PTIT

Trụ sở chính: Phòng 18, Lầu 2, Tòa nhà 8, Công viên phần mềm Quang Trung, P Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM.

Chi nhánh: Building 59, Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Chi nhánh: 05 Lê Quang Sung, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Hotline: (028) 6680 3758 - 0909 06 17 37

Email: minhthien.ptit@gmail.com - ptit@ptit.vn

 

0909061737

Thiết kế website PTIT

Thiết kế website PTIT

Thiết kế website PTIT